The Definitive Guide to Giá xe Altis

Wiki Article

Ghế ngồi bọc da có hai sự lựa chọn màu trắng đen xen kẽ hoặc màu kem mang vẻ sang trọng cho toàn bộ nội thất cả chiếc xe Altis 2023.

Nếu bạn chưa hoặc không muốn mua tiền mặt chúng tôi có thể hỗ trợ bạn mua xe chỉ với fifteen% – 20% trả trước với lãi suất cực thấp.

Đến tháng 03/2022, Toyota Corolla Altis hoàn toàn mới chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với sự "lột xác" toàn diện từ hệ thống khung gầm đến thiết kế ngoại thất, trang bị tiện nghi.

Designed around the modern Toyota New World wide Architecture System with double wishbone rear suspension to reinforce stability, agility, and visibility for a greater driving knowledge.

Các màu xe Altis đều là những màu ấn tượng, nên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự sang trọng và khẳng định đẳng cấp chất lượng nhất.

Đèn sương mù thiết kế liền mạch với lưới tản nhiệt, giúp gia tăng vẻ trẻ trung, mạnh mẽ cho mẫu sedan C mới của Toyota Việt Nam.

Trả lời: Toyota Corolla Altis nổi tiếng với khả năng tiết kiệm xăng từ trước đến nay. Đặc biệt ở phiên bản hybird thì mức tiêu hao nhiên liệu còn ấn tượng hơn.

Lăn bánh 2v6 km ; Biển tỉnh ; Lốp theo xe ; whole lịch sử hãng Xe đẹp xuất sắc không lỗi nhỏ

So sánh Altis và Cross, mẫu five chỗ gầm cao nổi bật với thiết kế năng động, gầm cao di chuyển linh hoạt, sở hữu nhiều trang bị Helloện đại.

Toyota Corolla Altis thế hệ mới được phát triển dựa theo nền tảng khung gầm TNGA giống nhiều mẫu xe khác cùng nhà. Việc dùng khung gầm mới giúp xe cứng chắc hơn, tối ưu 3 yếu tố gồm tính linh hoạt, tính ổn định và cả tầm quan sát.

Giá xe Toyota Corolla Altis Helloện nay được cho là phù hợp với điều kiện kinh tế của phần lớn người dân Việt Nam. Trong khi các trang bị cũng rất tương xứng, mang đến những trải nghiệm thú vị trong phân khúc sedan hạng C.

We'll mail your estimate ask for to other Toyota sellers, which can be close to the chosen sellers preferred, so you may get the top rate! Motor vehicle Details

Toyota cũng hạn chế sử dụng các đường gân dập nổi, nhằm mang xem t?i dây đến sự thanh thoát và mượt mà dành cho thiết kế của một mẫu sedan.

Tên truy cập có thể là: tên truy cập/email/mobile tương ứng với tài khoản của bạn

Report this wiki page